เราพร้อมช่วยเหลือคุณ

ขอต้อนรับสู่ Extreme Support Center คุณต้องการความช่วยเหลือในเรื่องใด? เราพร้อมช่วยคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อกำหนดและวิธีการใช้งาน

  1. ระบบ Support Ticket มีประวัตถุประสงค์ให้ผู้ใช้บริการใช้สำหรับติดตามเคสต่างๆ และแจ้งปัญหากับทีมงานได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากขึ้น
  2. กรุณาใส่รายละเอียดของปัญหา และข้อมูลติดต่อต่างๆ ตรงความเป็นจริงและครบถ้วน เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและตอบกลับของทีมงาน
  3. หลังจากที่ผู้ใช้บริการดำเนินการกรอกรายละเอียดและส่งข้อมูล Ticket แล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการตอบกลับ แก้ไขภายในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง
  4. ผู้ใช้บริการต้องแจ้งข้อมูลที่เป็นความจริงเท่านั้น หากทีมงานตรวจสอบพบว่าเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นจริง ทางบริษัทฯ อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการบริการทุกกรณี

กรุณารอสักครู่...